7 động tác với tạ chuông giúp giảm mỡ, tăng cơ

Sử dụng thêm tạ chuông khi thực hiện các bài tập cơ bản giúp đốt cháy nhiều calories hơn.

155

Đứng thẳng, hai chân rộng bằng hai vai, hai tay cầm tạ chuông để thẳng trước bụng. Nâng thẳng hai tay, đưa tạ về phía trước mặt. Thực hiện động tác 20 lần.

Vẫn giữ tư thế trên, cầm tạ bằng một tay, đưa thẳng lên phía trước 20 lần mỗi bên.

Hơi cúi người, hạ thấp gối, thực hiện động tác đưa tạ vòng qua chân mỗi bên 20 lần.

Ngồi ngửa trên thảm, hai tay cầm tạ chuông trước bụng. Vặn nghiêng người, đưa tạ sang hai bên 20 lần mỗi bên.

Quỳ một chân trên ghế tập, tay cùng bên chống xuống ghế, tay còn lại cầm tạ, nâng lên 20 lần rồi đổi bên.

Nằm ngửa, một chân duỗi thẳng, chân còn lại gập gối, tay cùng bên chân gập gối cầm tạ, nâng cao 20 lần rồi đổi bên.

Thực hiện động tác squat với tạ 20 lần.

Bình luận

comments