BST The Inner Self – Tự tin là chính mình

Sự kiện ra mắt dòng nước hoa  trên thị trường Việt Nam đã diễn ra tại TP.HCM ngày 19/7 vừa qua. Tại sự kiện này, BST The Inner Self lấy cảm hứng từ dòng nước hoa Idôle cũng chính thức được trình làng.

BST The Inner Self là sự kết hợp đầu tiên giữa CAO STU và thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Lancôme. Lấy cảm hứng từ dòng nước hoa Idôle được mệnh danh mỏng nhất thế giới vừa ra mắt trên thị trường Việt Nam, với thiết kế giản đơn nhưng tinh tế, mùi hương nước hoa nữ tính, nhẹ nhàng, thiết kế thân chai mỏng manh nhưng có viền kim loại sáng bóng mạnh mẽ, BST muốn gửi gắm thông điệp đến những ai khoác lên mình trang phục trong bộ sư tập: hãy là cô gái mạnh mẽ, tự lập, tự cường, tự tin bức phá để chinh phục thành công.

Mỗi người phụ nữ là một cá thể riêng biệt, có một sức mạnh riêng. Hãy tin vào sự khác biệt, phát huy sức mạnh nội tại, ẩn bên trong bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Chỉ khi sức mạnh bản thể vững chắc thì bản thân mới lan toả nguồn năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh, tạo nên một cộng đồng vững mạnh và từ đó nhiều sự cộng hưởng sức mạnh tích cực sẽ tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn.” NTK Quý Cao chia sẻ. Đó cũng chính là thông điệp mà BST The Inner Self muốn truyền tải.

Giống như năng lượng mà Idôle muốn truyền tải và lan tỏa đến mọi người, dòng nước hoa được chế tác bởi phụ nữ dành cho phụ nữ, giúp bạn tự tin là chính mình với slogan mạnh mẽ: “Là Mình, Là Idôle”.

Photo: Sĩ Tính