CEO Linh Phạm – Bà trùm marketing ngành kinh doanh online

Trong thời đại kinh doanh online bùng nổ như hiện nay, có triệu người bán, vạn người mua, dường như cụm từ KDOL đã trở thành nam châm thu hút nhiều người từ già tới trẻ, từ người bình thường đến người nổi tiếng. Tuy nhiên không phải ai cũng thành công, để thành công và tồn tại dài lâu phải cần một chiến lược bài bản, dài hơi mà không phải bất cứ một CEO nào cũng có thể làm được...


CEO Linh Phạm

Công ty Nhật Linh ra đời đến nay đã bước sang năm thứ 13. Tên tuổi công ty trên thương trường đã gắn liền với tên tuổi người lãnh đạo công ty: Phạm Nhật Linh (CEO Linh Phạm).

Xuất phát từ khát khao mong muốn giúp người dân Việt Nam nhận thức dinh dưỡng đúng sẽ giúp nâng cao sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật, nữ CEO Linh Phạm không ngừng cùng các đội ngũ cán bộ nhân viên công ty kết hợp cùng nhiều chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu nghiên cứu cho ra đời các dòng sản phẩm ngũ cốc thực sự thơm ngon, chất lượng.

CEO Linh Phạm: “Hãy làm bất cứ điều gì mình thích và trở thành bất cứ ai mình muốn”.

Trong bột ngũ cốc Beone có sự kết hợp của nhiều loại hạt giàu dưỡng chất. Đây đều là những loại hạt chứa dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa tự nhiên và công nghệ hiện đại tạo nên những gì tinh túy nhất, an toàn, tự nhiên, lành tính, mà cũng thuận tiện sử dụng.

Các loại hạt có trong ngũ cốc Beone được chọn lọc và nhập khẩu từ nhiều vùng uy tín trên thế giới. Trải qua quá trình sản xuất khép kín, sản phẩm bột ngũ cốc Beone ra đời đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho cả gia đình trong các bữa ăn.

Mỗi một sản phẩm của công ty Nhật Linh dường như là một tinh hoa, bởi đó là nơi nữ CEO trẻ tuổi Linh Phạm gửi gắm trọn vẹn tình yêu và đam mê vào trong đó.

Nữ CEO tài ba luôn đặt ra những bài toán khó hơn cho mình để không ngừng nâng cấp cả về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng và giá thành tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Là người tiên phong bán hàng kinh doanh online và cô rất coi trọng việc quản trị trong bán hàng, giảm thiểu các chi phí không đáng có, đem tới lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng: sản phẩm tốt, giá thành cũng phải chăng nhất.

Mục tiêu của cô chính là đưa thương hiệu ngũ cốc Beone trở thành thương hiệu quốc dân, bữa ăn lành mạnh cho hàng triệu người, thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu thế giới (Bởi theo cô có khỏe thì mới đẹp, cái đẹp từ gốc rễ, từ bên trong sẽ tỏa sáng ra bên ngoài một cách tự nhiên và thần thái nhất). Sau nhiều năm chinh phục thị trường quốc tế, vừa qua ngũ cốc Beone đã đạt chứng nhận FDA của Mỹ.

Để từ tốt đến vĩ đại quả thực là một quá trình, một hành trình luôn nỗ lực không biết mệt mỏi của CEO Linh Phạm

Trong kinh doanh online hiện nay, có rất nhiều biến tướng, nhưng ngay từ đầu, CEO Linh Phạm luôn coi chất lượng sản phẩm là số 1, tiên quyết trong mọi việc. Tiếp theo là phát triển, hoàn thiện con người - hệ thống mạng lưới các đại lý, nhà phân phối cả về tính cách, tâm hồn, diện mạo,…

Cô không ngừng mở các khóa học, lớp học về chuyên môn, để các đại lý, nhà phân phối không ngừng hiểu về các nguyên lý khoa học của dinh dưỡng, để các nhà phân phối, đại lý có thể tự tin chia sẻ, tư vấn cho khách hàng. Các lớp học này diễn ra thường xuyên và liên tục cùng các chuyên gia. Bởi kiến thức là vô hạn, các phát minh hay công nghệ mới cũng thường xuyên được tạo ra. Cùng đó là các khóa học, lớp đào tạo về kỹ năng sư phạm, đội nhóm, các kỹ năng về leader,…để các bạn khi có kiến thức rồi thì biết cách truyền đạt, chia sẻ, mang giá trị tới cho cộng đồng.

Bên cạnh đó nữ CEO còn luôn khát khao tạo ra nhiều giá trị cho xã hội. Bởi nữ CEO luôn ý thức sâu sắc rằng sự phát triển của doanh nghiệp luôn đi đôi với trách nhiệm xã hội. Beone luôn chung sức phấn đấu xây dựng văn hóa, tinh thần sẻ chia trên nguyên tắc sống và làm việc cho cộng đồng, đóng góp cho xã hội. Mỗi người có những tiêu chuẩn về thành công cho riêng mình. Có người thành công là tài sản mà họ có nhưng với nữ CEO Linh Phạm, thành công là những giá trị mà bạn tạo ra. Bạn giúp được bao nhiêu người, thay đổi suy nghĩ cho bao nhiêu người, giúp nhiều người có công ăn việc làm, thay đổi tư duy, trí tuệ và nhận thức được cho bao nhiêu người. Người đời luôn đòi hỏi lương thiện thì sẽ được gì, phải được gì đó thì họ mới dám cho đi, thế là cả cuộc đời chẳng làm được điều gì có ích hay vĩ đại. Còn người lương thiện thì họ cứ cho đi mà không cầu được gì, tiếc là dù không mong cầu gì thì luật nhân quả vẫn trả về cho họ 3 điều: tâm an, thân khỏe và một đời hạnh phúc.

Linh Phạm không những là người phụ nữ truyền cảm hứng cho thời đại mới, mà còn là người trao cơ hội, cho đi những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống.

Chính vì thế, đã bước sang năm thứ 8, đã có rất nhiều công ty cũ phá sản, các công ty mới mọc lên, nhưng cái tên Linh Phạm vẫn luôn như một bức trường thành để các nhà phân phối, các đại lý ngưỡng mộ, coi cô như hình mẫu đồng thời là chỗ dựa, là đối tác tin cậy có thể song hành, cùng với đó là sự tôn trọng, nể phục của các đối thủ,…

Để từ tốt đến vĩ đại quả thực là một quá trình, một hành trình luôn nỗ lực không biết mệt mỏi, và CEO Linh Phạm xứng đáng được nể trọng trong giới kinh doanh online. Bởi cô không những là người phụ nữ truyền cảm hứng cho thời đại mới, mà còn là người trao cơ hội, cho đi những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống.

Phụ nữ sinh ra đã khổ, đã thiệt thòi nhưng ngồi đó than thân trách phận thì có giải quyết được gì. Theo nữ giám đốc Linh Phạm: đừng biến đó thành rào cản, không có giới hạn nào cho phụ nữ chúng ta: “Hãy làm bất cứ điều gì mình thích và trở thành bất cứ ai mình muốn”.

Ngũ cố Beone cùng công ty Nhật Linh đạt chứng nhận FDA của Mỹ

Mỗi một sản phẩm của Ngũ cốc Beone dường như là một tinh hoa, bởi đó là nơi nữ CEO trẻ tuổi Linh Phạm gửi gắm trọn vẹn tình yêu và đam mê. Mỗi một đại lý, nhà phân phối dường như là bộ mặt của công ty, bởi cô đã dành trọn tâm tư, tình cảm để hoàn thiện họ hơn, không chỉ ngoại hình mà còn là tâm hồn, nhân cách, mỗi một người họ như là một phiên bản tốt hơn hôm qua.

Đại diện Công ty TNHH Dịch vụ và Phát triển Thương mại Nhật Linh trao tiền ủng hộ chống hạn mặn ở Miền Tây.

Có thể nói, dường như nữ CEO Linh Phạm như là người cho đi giá trị, trao đi cơ hội để các bà mẹ bỉm sữa có cơ hội thay đổi bản thân, yêu bản thân, xinh đẹp và hạnh phúc hơn mỗi ngày.

Cuộc chiến kinh doanh mạng chưa bao giờ phẳng lặng, dường như càng ngày càng khốc liệt hơn bao giờ hết. Chúng ta hãy chúc cho người thuyền trưởng ngũ cốc Beone – Bà trùm marketing ngành kinh doanh online giữ được tâm sáng, CEO Linh Phạm luôn xinh đẹp, mạnh mẽ và thành công thêm nữa.

Ngọc Diệp