Chặng đường từ nhà tạo mẫu tóc cho đến đại lý mỹ phẩm N-Collagen của Thủy Nguyễn

“Doanh số là bằng chứng về tính hữu dụng và tính hữu dụng là thành công” chính là bí quyết tạo nên một Thủy Nguyễn thành công như hôm nay.

Thủy Nguyễn biết đến mỹ phẩm N-Collagen như một cơ duyên may mắn. Thế nhưng, hành trình thành công của cô lại được lấp đầy bằng sự nỗ lực và tài năng. Đại lý Thủy Nguyễn tên thật là Nguyễn Thị Kim Thủy, sinh năm 1988. Cô trưởng thành tại thành phố biển Phan Thiết, Bình Thuận.

So với những người bạn đồng trang lứa, Thủy Nguyễn dấn thân vào con đường mưu sinh từ rất sớm. Vào độ tuổi 14, cô đã định hướng con đường tương lai theo lĩnh vực làm đẹp. Chính vì vậy, Thủy Nguyễn quyết định học ngành tạo mẫu tóc. Sau hai năm nỗ lực học tập, cô đã hoàn thành khóa học và trở thành chủ một salon tóc ở tuổi 18.

Niềm đam mê với lĩnh vực làm đẹp khiến Thủy Nguyễn quyết định theo đuổi ngành tạo mẫu tóc.

Những bước đầu thuận lợi trên con đường khởi nghiệp bỗng chốc kết thúc khi Thủy Nguyễn đến TP.HCM lập nghiệp vào năm 2012. Xa gia đình, cô phải học cách sống độc lập từ mọi thứ. Những năm tháng ấy đã trở thành ký ức khó lòng phai nhòa đối với Thủy Nguyễn.

Với sự nhạy bén trong lĩnh vực làm đẹp, Thủy Nguyễn đã nhìn thấy được tiềm năng của thị trường mỹ phẩm. Bằng kinh nghiệm nhiều năm, cô quyết định kết hợp giữa tạo mẫu tóc và kinh doanh mỹ phẩm. Vào thời gian đầu, Thủy Nguyễn đã nhập và bán ra các sản phẩm của nhiều công ty trong và nước ngoài. Tuy nhiên, những sản phẩm này lại không đáp ứng đầy đủ về yêu cầu chất lượng của khách hàng nên nhanh chóng thất bại.

Sự nhạy bén kinh doanh khiến Thủy Nguyễn nhận thấy tiềm năng phát triển của thị trường mỹ phẩm.

Trước sự vấp ngã đầu tiên, Thủy Nguyễn thất vọng nhưng chưa bao giờ nản lòng. Giữa lúc tìm kiếm nguồn sản phẩm chất lượng, cô bất ngờ biết đến thương hiệu N-Collagen. Bài học thất bại đầu tiên khiến Thủy Nguyễn thận trọng hơn trong việc kinh doanh. Cô biết rằng muốn thành công bán cho khách hàng thì chất lượng sản phẩm là điều kiện tiên quyết đầu tiên.

Những vấp ngã đầu tiên khiến Thủy Nguyễn rút ra bài học thành công.

Chính vì vậy, Thủy Nguyễn quyết định tự trải nghiệm về sản phẩm. Những hiệu quả của N-Collagen trên làn da khiến cô có thêm lòng tin kinh doanh mỹ phẩm này. Thủy Nguyễn đã nắm bắt cơ hội nhập một số lượng hàng và trở thành chi nhánh. Tuy nhiên, cô lại gặp khó khăn về đầu ra khi đối tượng khách hàng của cô đều quen sử dụng sản phẩm giá thành thấp.

Sau khi nhận thấy được nguyên nhân, Thủy Nguyễn quyết định tổ chức chương trình chăm sóc da miễn phí kết hợp với bán hàng. Ngay từ lúc khởi động, chế độ ưu đãi này đã thu hút nhiều sự quan tâm. Chất lượng của N-Collagen được chứng thực khiến khách hàng quay trở lại sử dụng. Với phương pháp này, Thủy Nguyễn trở thành nhà đại lý mỹ phẩm N-Collagen khu vực Phan Thiết, Bình Thuận chỉ trong thời gian ngắn.

Chiến lược kinh doanh thông minh giúp Thủy Nguyễn gặt hái được thành công.

Bên cạnh sự nỗ lực, Thủy Nguyễn còn nhận được sự giúp đỡ từ nhà phân phối Cẩm Giang. Với cương vị một người đi trước, Cẩm Giang đã nhiệt tình cung cấp tất cả những kiến thức về mỹ phẩm N-Collagen và các kỹ năng kinh doanh dành cho Thủy Nguyễn. Sự tận tâm của Cẩm Giang đã giúp cô càng có động lực tiến về phía trước.

Trải qua những thăng trầm sự nghiệp, Thủy Nguyễn luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu. Chữ tâm của người kinh doanh là giá trị vô hình đưa khách hàng trở lại với thương hiệu. Bên cạnh đó, một nhà kinh doanh còn phải có tài năng để triển khai chiến lược bán hàng. Chữ tâm và chữ tài phải gắn kết mới đủ sức tạo nên thành công. Đối với Thủy Nguyễn, sự thành công của một nhà kinh doanh được chứng minh thông qua lợi nhuận và số lượng đầu ra sản phẩm: “Doanh số là bằng chứng về tính hữu dụng và tính hữu dụng là thành công”. 

Chữ tâm là bí quyết tạo nên một đại lý mỹ phẩm N-Collagen Thủy Nguyễn như hiện tại.

Trên con đường phía trước, mong rằng Thủy Nguyễn sẽ tiếp tục gặt hái thành công trong sự nghiệp và gia đình.