Doanh nhân Anne Oliver thực hiện chiến dịch chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch Covid 19

“Những lúc hoạn nạn như thế này, sự chung tay của mỗi người sẽ làm nên sức mạnh lớn lao để ngăn cản dịch bệnh. Thực tình làm thiện nguyện tôi chưa bao giờ muốn phô trương nhưng lần này tôi hi vọng có thể kêu gọi mọi người cùng góp sức bằng những việc làm thiết thực nhằm sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid 19 – Doanh nhân Anne Oliver, chủ thương hiệu mỹ phẩm House Of M chia sẻ về hoạt động thiện nguyện tại thời điểm dịch bệnh bùng phát mạnh mẽ.

Doanh nhân Anne Oliver, chủ thương hiệu mỹ phẩm House Of M

Doanh nhân Anne Oliver được biết tới là một trong những nữ doanh nhân trẻ tuổi, thành đạt tại Mỹ. Sự nỗ lực của cô đã góp tiếng nói về người phụ nữ Việt hiện đại tại Hoa Kỳ.

Không chỉ lãnh đạo doanh nghiệp, phát triển thương hiệu lớn mạnh nhằm thúc đẩy nền kinh tế và tạo giá trị trong lĩnh vực làm đẹp mình theo đuổi, nhiều người còn nhắc tới Anne Oliver là một tấm gương của các hoạt động nhân ái đầy thiết thực.

Chưa lần nào tự mình công bố về các hoạt động từ thiện bởi với Anne, thiện nguyện bắt nguồn từ tâm, làm bằng cái tâm thì chỉ cần một mình mình cảm nhận là đủ. Tuy vậy, trong những lúc cấp bách như tình hình dịch bệnh hiện tại, cô và doanh nghiệp của mình sẵn sàng mở lòng về những việc làm của mình. Anne thực sự hi vọng có thể kêu gọi mọi người cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Xin chào Anne, được biết lần này bạn và doanh nghiệp của mình có thực hiện chiến dịch thiện nguyện cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid 19, bạn có thể chia sẻ sơ lược về chiến dịch này.

Xin chào quý độc giả, chân thành cảm ơn các bạn đã yêu mến và quan tâm đến Anne cũng như thương hiệu của mình.

Đứng trước những khó khăn, thách thức của tình hình dịch bệnh hiện nay, Anne và doanh nghiệp của mình đã triển khai chiến dịch thiện nguyện mang tên “Cùng cộng đồng vượt khó”.

Theo đó, vừa qua Anne và công ty của mình đã sản xuất nước rửa tay khô, nhập khẩu trang phẫu thuật và mặt nạ tương đương N95 để tặng các bác sĩ, y tá và các tổ chức cộng đồng khắp Hoa Kỳ. Dự kiến chúng tôi sẽ tập trung phần lớn tại các khu vực Nam California, Bắc California, Arizona và Texas.

Cụ thể là ngoài nước rửa tay khô, chúng tôi đã mua 10,000 mặt nạ phẫu thuật và 5,000 mặt nạ tương đương N95 để quyên góp.

Các bệnh viện, trung tâm y tế, và tổ chức bất vụ lợi cần khẩu trang y tế hoặc nước rửa tay khô có thể gửi yêu cầu qua đường link trực tiếp www.houseofmbeauty.com/supplyrequest. House of M Beauty sẽ cố gắng trả lời nhanh nhất có thể.

Chiến dịch này bắt đầu từ khi nào và đã có những chương trình hành động ra sao?

Chiến dịch này được bắt đầu từ ngày 25/3.

House of M Beauty đã quyên góp một phần nhỏ của số lượng nước rửa tay khô  cho bác sĩ, y tá, và những người có nhu cầu thông qua Southland Integrated (Garden Grove, CA), Sở cảnh sát Westminster, Sở cảnh sát Garden Grove, Đài Truyền Hình VieTV (Houston, TX), Văn Phòng Bảo hiểm TMT (Houston, TX), Tạp chí VietLifestyles & TNT AZ Radio (Phoenix, AZ) và sẽ tiếp tục cập nhật danh sách khi quyên góp cho các tổ chức y tế và cộng đồng.

Trong thời điểm này có thể nói là kinh tế đang bị trì trệ, các lĩnh vực hầu như đều gặp khó khăn kể cả ngành mỹ phẩm nhưng bạn vẫn mạnh tay chi cho hoạt động thiện nguyện.

Thực ra việc chi nhiều, chi ít không quan trọng, quan trọng là tấm lòng chúng ta cùng hướng về sự khó khăn chung, cùng nhau nỗ lực để đẩy lùi dịch bệnh.

Thời điểm này đúng là khó khăn chung trên toàn cầu, song Anne luôn nghĩ trong lúc cộng đồng đang cần sự góp sức thì mình sẵn sàng trao đi tối đa những gì mình có thể trao tặng.

Bản thân Anne khi đón đọc những tin tức về dịch bệnh, khi thấy những hình ảnh y bác sĩ vất vả với số bệnh nhân quá tải và cả nguy cơ họ phải đối mặt thì thực sự rất thương cảm và hi vọng có thể góp sức.

Thông qua hoạt động thiện nguyện của mình và doanh nghiệp, Anne có muốn nhắn gửi điều gì tới cộng đồng trong lúc nước sôi lửa bỏng như thế này?

Thường khi làm thiện nguyện Anne sẽ không công khai thông tin vì mình nghĩ mình làm mình biết là được. Song trước tình hình dịch bệnh đang kéo dài Anne lại hi vọng thông qua việc mình làm có thể kêu gọi mọi người cùng ủng hộ  nhằm đẩy lùi dịch bệnh.

Anne nghĩ dịch Covid còn là cuộc kháng chiến trường kỳ, thách thức sự chung tay của cộng đồng xã hội.

Bản thân mỗi người nên ý thức hơn về dịch bệnh, nắm bát thông tin để bảo vệ mình, người thân của mình và khi có thể hãy góp chút sức để các y bác sĩ, các người dân ở vùng tâm dịch được quan tâm hơn, giúp họ cảm thấy ấm áp khi trực tiếp chống chọi bệnh tật cứu người.

Trong lúc tình hình dịch diễn biến phức tạp, công ty mỹ phẩm House Of M có phương hướng gì mới cho hoạt động kinh doanh không?

Anne và doanh nghiệp của mình tuyệt đối chấp hành những quy định về việc ngăn ngừa dịch Covid 19. Tuy vậy cũng không quên đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đông đảo khách hàng.

Xu hướng chuyển dịch sang kinh doanh công nghệ thời đại 4.0 đang được công ty của Anne cân nhắc đẩy mạnh.

Hình thức kinh doanh nhờ sự hỗ trợ của công nghệ có thể giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm, mua hàng online tiện lợi đảm bảo việc hạn chế ra ngoài.

Cuộc trò với doanh nhân Anne khá ngắn ngủi song đã cho thấy tấm lòng nhân ái và nhiệt huyết được cống hiến của cô và doanh nghiệp của mình.

Cô đồng thời nhắn nhủ tới mọi người thời gian này hãy cố gắng ở nhà, tuân thủ quy định dịch tễ để bảo vệ bản thân và những người xung quanh mình.

Hi vọng những hoạt động thiện nguyện của Anne và House Of M sẽ lan tỏa những thông điệp thiết thực, kêu gọi cộng đồng cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Nguồn: TCTTT