Huỳnh Cẩm Vân – Nữ doanh nhân bản lĩnh xây dựng thương hiệu mỹ phẩm Kolaya

Huỳnh Cẩm Vân và hành trình khởi nghiệp thương hiệu mỹ phẩm Kolaya tự làm chủ chính mình

Huỳnh Thị Cẩm Vân là một người phụ nữ có tính tự lập rất cao. Từng làm việc tại nhiều công ty với vai trò là quản lý, cô đã có công việc ổn định. Mức lương hàng tháng đủ để cô chi tiêu và chăm sóc cho bản thân. Đối với nhiều người khác, được an cư lạc nghiệp giống cô là một điều tốt. Nhưng với Cẩm Vân, cô không muốn chỉ mãi dậm chân tại chỗ trong vùng an toàn. Cô muốn làm chủ bản thân. làm chủ thời gian và kinh tế của mình. Cô mong muốn có được sự nghiệp riêng của chính mình. Đó là động lực để ra đời thương hiệu Kolaya – một trong những thương hiệu mỹ phẩm uy tín tại Việt Nam.

Vẻ đẹp của Huỳnh Cẩm Vân - người phụ nữ hiện đại
Vẻ đẹp của Huỳnh Cẩm Vân – người phụ nữ hiện đại

Lý do Huỳnh Cẩm Vân quyết định khởi nghiệp cùng Kolaya

Huỳnh Cẩm Vân chia sẻ. “Trong quá trình làm việc tại các công ty, tôi đã quan sát và học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm thực tế trong kinh doanh. Sau đó tôi quyết định đánh đổi. Tôi mang tất cả những gì mình có để tạo dựng nên sự nghiệp riêng. Lựa chọn lĩnh vực làm đẹp và sức khỏe, vì tôi nhận thấy đó là 2 yếu tố quân trọng và thiết thực nhất ở thời điểm hiện tại. Để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của chị em cũng như tạo cơ hội cho các bạn là mẹ bỉm sữa, sinh viên. Hoặc những người từng làm văn phòng như tôi muốn bứt phá cản thiện thu nhập và cuộc sống.” Đó là lý do Huỳnh Cẩm Vân quyết định khởi nghiệp cùng thương hiệu Kolaya.

Huỳnh Cẩm Vân dồn hết tâm huyết để khởi nghiệp cùng Kolaya
Huỳnh Cẩm Vân dồn hết tâm huyết để khởi nghiệp cùng Kolaya

Thương hiệu mỹ phẩm Kolaya đạt chuẩn chất lượng của Bộ Y Tế

Thương hiệu Kolaya Việt Nam là dòng mỹ phẩm cao cấp đa công dụng. Tích hợp nhiều chức năng trong cùng một sản phẩm, tạo sự tiện nghi nhất cho người sử dụng.

Kolaya ra đời dành cho những người phụ nữ bận rộn có thể tiết kiệm được thời gian chăm sóc da. Để việc chăm sóc da không còn quá khó khăn với họ. Các sản phẩm có đặc điểm nổi bật là được tích hơp nhiều tính năng. Bao gồm: dưỡng trắng, dưỡng ẩm, trang điểm và tái tạo. Ngoài ra còn các sản phẩm về sức khỏe là Gel rửa tay khô tiện lợi đạt tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y Tế để giữ vệ sinh cá nhân và cộng đồng. Trong tình hình đại dịch hoành hành cùng những biến đổi về giá cả sản phẩm, Kolaya luôn có chính sách trợ giá kể cả mua lẻ hay gia công số lượng lớn. Đây chính là điểm cộng lớn cho thương hiệu luôn cam kết mang đến sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý và bình ổn nhất cho người tiêu dùng trong giai đoạn dịch bệnh ngày càng trở nên phức tạp.

Gel rửa tay kháng khuẩn Kolaya nhỏ gọn tiện dụng
Gel rửa tay kháng khuẩn Kolaya nhỏ gọn tiện dụng

Thành tựu và đóng góp của Kolaya

Những gì Kolaya có là chất lượng, là ý thức kinh doanh, là hành động vì môi trường. “Lửa thử vàng, gian nan thử sức, Corona thử đạo đức của người kinh doanh” . Trong tình hình đại dịch virus Corona hoành hành, sự biến động về cung cầu các sản phẩm sức khỏe như khẩu trang đã làm biến động về giá một cách chống mặt. Gây ảnh hưởng lớn với công tác phòng bệnh.

Trong khi đó, thương hiệu Kolaya lại rất đáng khen. Công ty đã  có những chiến dịch giúp ích cho xã hội như chiến dịch “Chung tay vì cộng đồng đẩy lùi Corona”.  Công ty cho ra mắt sản phẩm Gel rửa tay khô kháng khuẩn. Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên thân thiện với môi trường. Thiết kế nhỏ gọn thuận thiện sử dụng thường xuyên.

"<yoastmark

Với hệ thống đại lý trên khắp cả nước, phục vụ trên 10.000 khách hàng. Công ty đã tạo được cơ hội việc làm cho các mẹ bỉm sữa cũng như nhân viên văn phòng cải thiện cuộc sống. Kinh doanh trẻ chúc cho Thương hiệu mỹ phẩm Kolaya ngày càng phát triển và tìm được vị thế trên thị trường không chỉ trong mà ngoài nước

Mọi thông tin liên hệ

Fanpage: https://www.facebook.com/KOLAYAcosmetics

Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/cam.van.16568

Fanpage cá nhân: https://www.facebook.com/vanhuynhmera/

Zalo shop: zalo.me/558206388450540914.

SĐT: 0903.113.656