"Chặng đường 4 năm hình thành và phát triển không quá dài nhưng cũng đủ để đi qua những thăng trầm, đủ để đam mê chiến thắng khó khăn và đủ để nỗ lực giúp thương hiệu định vị vị trí của mình" - CEO sáng lập và điều hành thương hiệu Halora - Doanh nhân Nguyễn Thanh Vân chia sẻ.

Vốn là người phụ nữ đam mê làm đẹp từ khi còn ngồi trên ghế trường đại học y, Nguyễn Thanh Vân xây dựng thương hiệu Halora bằng đam mê theo đuổi sứ mệnh làm đẹp và mong mỏi xây dựng nên một thương hiệu làm đẹp chất lượng, an toàn với người tiêu dùng.
Hình thành trong thời điểm thị trường mỹ phẩm đang dần bão hòa, cạnh tranh khốc liệt và đầy thách thức, song đam mê chính là động lực thôi thúc Halora bước đi, mong mỏi của khách hàng chính là động lực để thương hiệu dày công nghiên cứu, cung ứng những dòng sản phẩm chất lượng.

Nhắc tới Halora là nhắc tới dòng serum đặc trị mụn hiệu quả 100%, không đỏ da, không bong tróc và không gây tổn hại với làn da của người dùng.
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Halora ngày càng khẳng định được vị thế của mình, thương hiệu vinh dự nhận được các giải thưởng cao quý như: Thương hiệu uy tín sản phẩm chất lượng dịch vụ tin dùng năm 2018, Thương hiệu uy tín hội nhập 4.0 năm 2019.

Hiện tại hệ thống kinh doanh của Halora phủ sóng trên toàn quốc và nhập khẩu ra cả nước ngoài với số lượng thành viên lên đến 1000 người cùng đồng hành.
Phát triển thương hiệu dựa trên nguyên lý phát triển năng lực nhân sự, Halora chú trọng việc đào tạo, hỗ trợ tối đa để các thành viên bứt phá khỏi mọi giới hạn.
Ghi nhận và tôn vinh cũng chính là một trong những nét văn hóa doanh nghiệp của Halora. Đó là lý do thương hiệu này sẵn sàng chi những giải thưởng, những chuyến nghỉ dưỡng cho sự nỗ lực xứng đáng của các thành viên trong hệ thống.




