Nguyễn Hồng kinh doanh online thành công cùng thương hiệu Puderma

Chỉ sau 4 tháng đồng hành cùng Puderma, chị Nguyễn Hồng đã xuất sắc đứng đầu doanh số bán lẻ trong tháng của Puderma. Chứng minh được sự thông minh, nhạy bén trong kinh doanh của mình.Nguyễn Hồng – cô gái thông minh, năng động, đam mê kinh doanhNguyễn Hồng tên đầy đủ là Nguyễn Thị Hồng, sinh năm 1989 tại thị trấn Yên Mỹ, Hưng Yên.Là cô gái năng động, thông minh, hòa đồng, được mọi người yêu mến. Thường xuyên tham gia các hoạt động của trường lớp, là cô bí thư xuất sắc trong 3 năm học tại trường cấp 3.
Chị Nguyễn Hồng và các bạn cùng lớp trong buổi về thăm trường
Với niềm say mê kinh doanh mãnh liệt, ngay từ khi còn đi học, chị đã tự mở cho mình một cửa hàng phụ kiện nho nhỏ một thời gian thì chuyển qua kinh doanh quần áo.Tốt nghiệp THPT, mặc dù thi đậu liền 2 khoa trường ĐH Văn Hóa nhưng mong muốn đi du học Hàn Quốc đã thôi thúc chị đăng ký theo học Đại Học Hàn Quốc và thi đỗ KLPT (kỳ thi năng lực tiếng Hàn do Hội ngôn ngữ Hàn Quốc đứng ra tổ chức – Korean Language Proficiency Test). Xong, nhiều nguyên nhân khác nhau ngăn cản chị đến với con đường du học.Lập gia đình năm 2008, Nguyễn Hồng tiếp tục chặng đường kinh doanh tại quê nhà với nhiều mặt hàng khác nhau như thực phẩm, hoa quả, gạo v.v…Sau đó được chị họ Nguyễn Thị Vinh (nay là Giám Đốc Kinh Doanh của Puderma) giới thiệu và gặt hái được một chút thành công ở mảng kinh doanh hệ thống trong miền Nam. Học qua rất nhiều khóa học kinh doanh, khóa học lãnh đạo. Giữ chức quản lý và hoạt động tại đó khoảng 2 năm thì dừng lại.Năm 2014, chị cùng ông xã trở về mở nhà hàng lấy tên Huy Mẹt Quán. Với những mối quan hệ nhiệt thành mà chị từ xưa xây dựng, nhà hàng của vợ chồng chị kinh doanh vô cùng thuận lợi. Tới nay, Huy Mẹt Quán là địa chỉ yêu thích của nhiều người dân Yên Mỹ mỗi khi có dịp tụ họp. Bên cạnh đó, vợ chồng chị còn làm thêm nhiều mảng khác như bất động sản và bán bảo hiểm. Bất động sản cũng là công việc đem lại thu nhập lớn cho vợ chồng chị Nguyễn Hồng. Các công việc này đều khiến chị gây dựng thêm nhiều các mối quan hệ xã giao, càng thuận lợi cho việc kinh doanh khác.Đầu năm 2021, Nguyễn Hồng vinh dự góp mặt trong cuộc thi hoa hậu doanh nhân 2021.
Chị Nguyễn Hồng tại vinh dự tham gia cuộc thi Hoa Khôi Doanh Nhân Sắc Tâm Tài 2021
 Nguyễn Hồng và niềm tin yêu với mỹ phẩm PudermaQua những mối quan hệ từ các công việc trên, Nguyễn Hồng và GĐKD Nguyễn Thị Vinh tình cờ kết nối lại sau một thời gian không có dịp gặp gỡ. Chị Nguyễn Hồng được giới thiệu về các sản phẩm của Puderma là thuộc thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc.Biết làn da của mình thuộc loại vô cùng nhạy cảm, thời tiết chỉ thay đổi một chút cũng có thể mẩn ngứa. Nguyễn Hồng thường vô cùng dè chừng khi tiếp xúc với một loại mỹ phẩm mới. Chị đã từng sử dụng qua rất nhiều sản phẩm khác nhau, được tặng rất nhiều loại mỹ phẩm cao cấp vô cùng đắt tiền nhưng cũng không cảm thấy phù hợp, rất dễ nổi mụn, sưng đỏ. Nguyễn Hồng không thực sự có ý định sẽ sử dụng sản phẩm mới lạ này.Phần khác, làn da của chị phải chịu nhiều tác động xấu từ môi trường vì tính chất công việc nhà hàng, rất nhiều mụn, viêm nhiễm, mẩn đỏ, thậm chí là rỗ. Điều này khiến chị vô cùng tự ti.
Nguyễn Hồng duyên dáng trong tà áo dài Việt Nam
Được GĐKD Nguyễn Thị Vinh nhiệt tình tư vấn rằng mỹ phẩm Puderma vô cùng an toàn, phù hợp với mọi loại da dù là làn da nhạy cảm cảm nhất, Nguyễn Hồng đã thật sự bất ngờ với chất lượng của mỹ phẩm Puderma.Chỉ trong khoảng 2 tháng, da chị không chỉ mịn màng hơn, sạch mụn mờ thâm mà còn sáng khỏe trông thấy. Chị vô cùng yêu thích các sản phẩm của Puderma, đặc biệt là dòng mặt nạ và tế bào gốc. Chị cảm thấy những sản phẩm này dường như sinh ra là để dành cho mình. Chưa bao giờ chị sử dụng một sản phẩm nào mà lại hợp và cho kết quả tốt như các sản phẩm của Puderma.Chị quyết định hợp tác cùng Puderma bởi vì quá yêu thích các sản phẩm chất lượng của thương hiệu.
Nguyễn Hồng và bộ sản phẩm thuộc thương hiệu Puderma
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Puderma – chất lượng là yếu tố tiên quyết.PUDERMA là thương hiệu mỹ phẩm với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế được sản xuất dành riêng cho phụ nữ Việt. Các sản phẩm của PUDERMA luôn cam kết đảm bảo chất lượng, phù hợp với phong cách, khí hậu của người Việt.Sử dụng công thức đột phá từ các dược liệu thiên nhiên cao cấp, tất cả sản phẩm của PUDERMA đều được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành mỹ phẩm, sản xuất bằng công nghệ hiện đại tối ưu tại Hàn Quốc.Mong muốn đem đến cho chị em phụ nữ Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao cấp, các sản phẩm thuộc thương hiệu Puderma đều được đích thân TGĐ Trần Thiên Lý kiểm nghiệm trong vài tháng. Qua đó, các sản phẩm đều đạt chỉ số an toàn và hiệu quả cao. Vượt qua các vòng kiểm duyệt chất lượng gắt gao của Hàn Quốc trước khi tung ra thị trường.Ngay từ khi mới ra mắt, Puderma không chỉ là thương hiệu yêu thích của các chị em phụ nữ Việt Nam. Đây còn là thương hiệu được đón nhận nồng nhiệt ở rất nhiều quốc gia khác trên thế giới.
Bộ sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm Puderma
Hành trình kinh doanh cùng Puderma của Nguyễn HồngĐơn hàng đầu tiên của chị Nguyễn Hồng là gần 100 triệu Đồng. Đối với chị số tiền 100 triệu không phải là quá to lớn, mục đích chính của chị là chia sẻ cho mọi người xung quanh những sản phẩm tốt.Phương châm làm việc của chị Nguyễn Hồng là luôn phải đặt cái tâm và chất lượng lên hàng đâu. Trải qua thời gian, những người xung quanh đã từng tiếp xúc với chị đều có thể nhận thấy điều ấy. Thành công của chị hiện tại phần lớn là bởi cái tâm làm nghề.Dù không hề giới thiệu quá nhiều về sản phẩm, nhưng khách hàng cứ lần lượt tìm đến. Mỗi khi khách tới nhà hàng của chị ăn uống, nhận thấy da mặt của chị Nguyễn Hồng ngày càng rạng rỡ, họ đều tò mò không biết chị đang sử dụng những gì mà hiệu quả khác biệt đến vậy, chủ động hỏi chị và dùng thử sản phẩm thì đều tỏ ra vô cùng yêu thích. Và họ cũng truyền tai nhau về sản phẩm chất lượng cao cấp mà giá thành cực kỳ hợp lý của Puderma.Một phần may mắn của chị Nguyễn Hồng đó chính là có hậu phương vững chắc, gia đình người thân đều rất ủng hộ khi chị tìm được một công việc mới với những niềm vui, niềm hạnh phúc mới.Số lượng hàng chị nhập về chỉ trong vòng 1 tháng đã bán hết. Ngay tháng thứ 2, chị đã mạnh tay lên đơn với con số ấn tượng: 250 triệu.Khi có tủ kệ trưng bày, việc kinh doanh mỹ phẩm của chị càng thêm thuận lợi. Khách tới nhà hàng có sự tò mò rất lớn về sản phẩm. Bên cạnh đó còn có các khách hàng đến từ các mối quan hệ bất động sản, bảo hiểm,… đều yêu thích mỹ phẩm Puderma.Đợt dịch Covid-19 lần nữa bùng nổ, việc kinh doanh nhà hàng của chị bị ảnh hưởng khá nhiều, chỉ có thể làm cho khách mang đồ ăn về. Bất động sản gần như cũng đóng băng. Lúc đó chị mới có thời gian tập trung cho công việc kinh doanh mỹ phẩm. Thật bất ngờ, doanh thu từ kinh doanh mỹ phẩm cùng Puderma là không hề nhỏ khi chị chuyên tâm.Chỉ trong vòng 4 tháng kể từ khi bắt đầu hợp tác kinh doanh, chị Nguyễn Hồng xuất sắc dẫn đầu doanh số bán lẻ trong tháng của Puderma với doanh số có tháng lên tới gần 300.000.000đ.Có thời gian học tập kinh doanh cùng Puderma nhiều hơn, chị càng cảm thấy yêu thích công việc của mình, yêu Puderma hơn. Chị chưa từng hợp tác kinh doanh với nhãn hàng nào lại nhiệt thành chia sẻ từng ly từng tí như ở Puderma. Các chiến lược kinh doanh vô cùng hữu ích được trực tiếp TGĐ Trần Thiên Lý và Chuyên gia đào tạo Phạm Quang Thắng chia sẻ một cách dễ hiểu, gần gũi. Bất kỳ ai cũng có thể áp dụng làm được. Tuy chị kinh doanh đã lâu, cũng trải qua đủ các công việc khác nhau nhưng đây là nơi đầu tiên chị được hướng dẫn chi tiết, tận tình và dễ hiểu đến vậy.Dù mới gặp trực tiếp vị TGĐ được rất ít lần nhưng ấn tượng của Nguyễn Hồng đã vô cùng sâu sắc.Với tính cách “nhìn mặt mà bắt hình dong”, Nguyễn Hồng thường cho rằng cái nhìn đầu tiên về 1 con người vô cùng quan trọng. Ở TGĐ Trần Thiên Lý, chị Nguyễn Hồng cảm nhận được sự thân thiện, hiền lành gây được sự tin tưởng. Cách nói chuyện của vị TGĐ rất từ tốn, tình cảm khiến chị Nguyễn Hồng như có cảm giác đã quen biết từ lâu. Chỉ với 1 cái ôm với TGĐ, Nguyễn Hồng đã biết đây chính là người mà chị muốn gắn bó đồng hành.
Nguyễn Hồng và TGĐ Trần Thiên Lý trong ngày đầu gặp mặt (lễ ký kết tháng 2)
CEO Trần Thiên Lý: nữ doanh nhân xinh đẹp, bản lĩnh và thân thiện.Trần Thiên Lý – Tổng giám đốc công ty TNHH S-Beauty, sản xuất và phân phối thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Puderma.
TGĐ công ty TNHH S-Beauty Trần Thiên Lý
Sau 7 năm học tập, làm việc và nghiên cứu tại Hàn Quốc, Trần Thiên Lý trở về Việt Nam để thực hiện ước mơ và sứ mệnh của mình.Với ngọn lửa đam mê đem lại công thức và bí quyết đánh thức vẻ đẹp cho chị em phụ nữ Việt, TNHH S-Beauty được thành lập với sứ mệnh cung cấp các giải pháp chăm sóc sắc đẹp an toàn và hiệu quả dành riêng cho phụ nữ Việt.  S-Beauty là đơn vị sản xuất và phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Puderma và là điều hành quản lý chuỗi học viện spa Puderma có tiếng tại Việt Nam.Bằng kinh nghiệm 10 năm hoạt động trong ngành spa thẩm mỹ, TGĐ Trần Thiên Lý đã xuất sắc đưa chuỗi học viện spa Puderma trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp và đào tạo nghề thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.
Học viện spa Puderma – một trong những địa chỉ làm đẹp và đào tạo nghề thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam
Nói về thương hiệu mỹ phẩm mà mình tạo nên, TGĐ Trần Thiên Lý mong muốn Puderma trở thành hệ sinh thái đa dạng dòng sản phẩm. Nữ TGĐ cho biết: “Puderma là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc nhưng tôi lại mong muốn sẽ cạnh tranh luôn về giá với những thương hiệu phân khúc thấp trong nước nhằm giúp cho những chị em có thu nhập trung bình cũng có cơ hội được sử dụng dòng sản phẩm cao cấp này”.Với tiêu chí hoạt động “Chất lượng tạo nên giá trị của thương hiệu”, TGĐ Trần Thiên Lý luôn trăn trở, tìm tòi những phương pháp làm đẹp hiệu quả nhất. Với việc áp dụng các dây chuyền công nghệ tiên tiến cũng như đưa các thảo dược quý vào trong sản phẩm, thương hiệu Puderma đã giúp các chị em không chỉ có được làn da đẹp mà còn có một làn da khỏe, giải quyết hiệu quả các vấn đề về da, mụn, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, nám và tàn nhang, chăm sóc dưỡng da trắng hồng, mịn màng và căng bóng. Mỗi một sản phẩm của Puderma đều đạt chuẩn các yêu cầu khắt khe về kiểm định của Bộ y tế cả hai nước Hàn- Việt, được cấp phép lưu hành ở nhiều nước trên thế giới và đến nay được đông đảo các bạn trẻ tin tưởng đón nhận và lựa chọn.
TGĐ Trần Thiên Lý và bộ sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Puderma
Puderma – nơi đáng sống!Với Puderma, Nguyễn Hồng cảm nhận được đây không đơn thuần là môi trường kinh doanh, mua bán mà còn là cái nôi đánh thức sức mạnh của tiềm năng.Cộng đồng Puderma là một khối đoàn kết, luôn sẵn sàng đồng hành cùng nhau, hỗ trợ cho nhau cùng phát triển như một đại gia đình. Puderma chỉ cho chị Nguyễn Hồng thấy trên con đường kinh doanh chị không đơn độc, không phải tự mày mò tìm hiểu mọi thứ, không phải chịu trách nhiệm với mọi thua lỗ. Khi tìm đúng môi trường, đúng người dẫn đường bạn sẽ như chú cá gặp nước tha hồ vẫy vùng, vươn ra biển cả. Đến với Puderma, bất kỳ ai cũng có thể thành công. Vì, ở đây có tất cả mọi quy trình để chia sẻ, đào tạo đầy đủ cho mọi người.
TGĐ Trần Thiên Lý cùng các chị em trong hệ thống Puderma tại một buổi đào tạo kinh doanh.Nguồn: TCTTT