Nhật Kim Anh nói gì trước sự cố “vồ ếch” trên thảm đỏ Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội?

34

Trước sự cố hi hữu tại sự kiện Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội, Nhật Kim Anh đã có những chia sẻ mới nhất về vụ việc trên.

Xem thêm:

Tối ngày 27/10, đêm khai mạc của LHP Quốc tế Hà Nội lần thứ 5 – HANIFF 2018 đã diễn ra hoành tráng với sự quy tụ của hàng loạt ngôi sao màn ảnh Việt. Xuất hiện trong trang phục nổi bật, phá cách dàn người đẹp bao gồm Ngô Thanh Vân, Giáng My, Khả Ngân, Phương Anh Đào, … nhanh chóng thu hút ống kính của giới truyền thông. Tuy nhiên, tâm điểm của sự kiện phải kể đến sự cố hi hữu của Nhật Kim Anh khi cô ngã nhào trên thảm đỏ.

Tại lễ trao giải, Nhật Kim Anh xuất hiện xinh đẹp, quyến rũ khi diện thiết kế váy sang trọng của nhà thiết kế Linh Nga khoe làn da trắng cùng cách trang điểm nhẹ nhàng thanh thoát. Đây là một trong những thiết kế được nhà mốt Nga “đo ni đóng giày” cho Nhật Kim Anh. Tuy nhiên người đẹp bất ngờ gặp phải sự cố, không may “vồ ếch” ngay trên thảm đỏ. Ngay lập tức, với sự giúp đỡ của Titi và Giáng My, cô tự tin đứng dậy, nở nụ cười rạng rỡ và tự tin bước tiếp. Phong thái vừa tự tin, lại nhanh trí của nữ diễn viên không chỉ là cách để “chữa ngượng” hiệu quả mà còn thể hiện tính cách “chị đại” của cô thể hiện trong phim ảnh lẫn đời thường, rất độc lập, mạnh mẽ và quyến rũ.

Sau cú ngã để đời tại Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội, Nhật Kim Anh đã có những chia sẻ về sự việc. Cô cho biết bản thân là người cầu toàn, chính vì vậy luôn yêu cầu mọi thứ ở mức độ cao nhất đặc biệt là trước công chúng tuy nhiên trong quá trình di chuyển không may phần đuôi của chiếc váy đã vô tình “phản chủ” vướng vào gót giày khiến cô không giữ được thăng bằng dù chuẩn bị trang phục kĩ lưỡng từ trước. Nhiều năm hoạt động nghệ thuật nhưng đây là lần đầu giọng ca “Lâu đài cát” gặp phải sự cố trên nên không tránh khỏi việc lúng túng.

Được biết, mới đây Nhật Kim Anh đã tổ chức sự kiện tri ân khách hàng, đồng thời đánh dấu cột mốc 9 tháng ra mắt dòng mỹ phẩm Laura Sunshine – thương hiệu mỹ phẩm do chính cô sáng lập. Hơn 6 năm tìm hiểu lĩnh vực làm đẹp giúp cô có những kinh nghiệm nhất định trước khi ngắm nhìn “đứa con tinh thần” dần thành hình, tiếp đó là 2 năm thử nghiệm sản phẩm trước khi chính thức ra mắt thị trường. Sự cầu toàn cùng những chiến lược kinh doanh đúng đắn đã đưa Nhật Kim Anh cũng như thương hiệu Laura Sunshine chinh phục trái tim người hâm mộ.

Khẳng định bản thân không phải là “dân nhập cư” ở thị trường mỹ phẩm, Laura Sunshine đang dần chiếm lĩnh và “càn quyét” các doanh nghiệp cùng phân khúc với dòng sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên, giá thành “hạt dẻ” cùng khâu sản xuất đạt chuẩn. Cụ thể chỉ sau 9 tháng, Laura Sunshine đã mở 13 cửa hàng, ký kết độc quyền với hơn 70 nhà phân phối cùng hàng chục nghìn cộng tác viên, mở rộng phạm vi khắp cả nước và thị trường quốc tế.

Ảnh: Tiên Tiên

Bình luận

comments