Quang Vinh, Đông Nhi – Ông Cao Thắng và hàng loạt sao Việt cùng khám phá hành trình chăm sóc da rạng rỡ

Sự kiện diễn ra tại khách sạn The Reverie Saigon với sự tham gia của cặp đôi vàng Đông Nhi - Ông Cao Thắng và Hoàng tử sơn ca Quang Vinh, diễn viên Hồng Ánh, ca sĩ Giang Hồng Ngọc, diễn viên Diễm My, NKT Lý Quí Khánh cùng các khách mời là những người có tầm ảnh hưởng đến từ nhiều lĩnh vực.

Sự kiện diễn ra tại khách sạn The Reverie Saigon với sự tham gia của cặp đôi vàng Đông Nhi - Ông Cao Thắng và Hoàng tử sơn ca Quang Vinh, diễn viên Hồng Ánh, ca sĩ Giang Hồng Ngọc, diễn viên Diễm My, NKT Lý Quí Khánh cùng các khách mời là những người có tầm ảnh hưởng đến từ nhiều lĩnh vực.

[yarpp]
Sự kiện có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Ngày 15/12, sự kiện giới thiệu BST Thu Đông 2021 do nhãn hàng Clé de Peau Beauté tổ chức đã diễn ra tại khách sạn The Reverie Saigon với sự tham gia của cặp đôi vàng Đông Nhi - Ông Cao Thắng và Hoàng tử sơn ca Quang Vinh, diễn viên Hồng Ánh, ca sĩ Giang Hồng Ngọc, diễn viên Diễm My, NKT Lý Quí Khánh cùng các khách mời là những người có tầm ảnh hưởng đến từ nhiều lĩnh vực.

Sự kiện giới thiệu BST Thu Đông 2021 là dịp để những người phụ nữ hiện đại và những tín đồ làm đẹp tìm hiểu sâu hơn về những công nghệ chăm sóc da, trang điểm mới nhất từ Clé de Peau Beauté - một thương hiệu từ lâu đã gắn liền với những sản phẩm sang trọng chú trọng đến việc khai phá vẻ đẹp rạng rỡ bên trong của người phụ nữ.

Sự kiện giới thiệu BST Thu Đông 2021 do nhãn hàng Clé de Peau Beauté tổ chức đã diễn ra tại khách sạn The Reverie Saigon.

Chìa khóa công nghệ mới, mở ra vẻ đẹp tỏa sáng từ bên trong

Tại sự kiện, khách mời được giới thiệu về một khái niệm làm sạch mới với công nghệ #StepZero từ dòng sản phẩm Pro Cleansing. Không chỉ đơn thuần là thanh lọc, sản phẩm rửa mặt giờ đây còn là bước chăm sóc da trước khi bắt đầu "bước dưỡng da đầu tiên" như thường lệ.

Vợ chồng Đông Nhi, Ông Cao Thắng tại sự kiện.

Đông Nhi chia sẻ ấn tượng về định nghĩa làm sạch mới: “Đúng là trước đây đối với Nhi làm sạch là một bước riêng chứ hầu như không nghĩ đến dưỡng da từ bước làm sạch, công nghệ #StepZero đã giúp Nhi thay đổi suy nghĩ này một cách logic và đầy thuyết phục”.

Sự kiện giới thiệu các sản phẩm trong mùa Thu Đông còn đánh dấu sự ra mắt chính thức lần đầu tiên tại Việt Nam sản phẩm 24K Precious Gold Vitality Mask sau thời gian chờ đợi.

Với thành phần độc quyền 24K Gold Infusion, có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, ngăn ngừa và đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa, đây được xem như một chiếc chìa khóa vàng bảo vệ sự tươi trẻ, sức sống rạng ngời của làn da.

Sản phẩm 24K Precious Gold Vitality Mask.

Chia sẻ của ca sĩ Quang Vinh về 24K Precious Gold Vitality Mask: “Vinh đã dùng 24K Precious Gold Vitality Mask được một thời gian và rất yêu thích sản phẩm này, vì không chỉ giúp làn da của Vinh đánh bay mọi dấu hiệu lão hóa do lịch trình đi lại bận rộn mà còn đem đến những khoảnh khắc vàng đắm chìm trong sự thư giãn xa hoa”.

Trong không gian thanh lịch và sang trọng, khách mời đã được trải nghiệm 2 sản phẩm được mệnh danh là chìa khóa vàng đẩy lùi lão hóa da, trả lại sức sống và sự rạng ngời thanh xuân của làn da.

Tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và đa chiều trong không gian thanh lịch, tinh tế

Sự kiện lần này cũng đánh dấu sự tỏa sáng của bộ sưu tập son mới nhất cho mùa Thu Đông của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp lâu đời thuộc tập Đoàn Shiseido.

Bộ sưu tập 4 dòng son với 30 màu sắc được giới thiệu tại sự kiện.

Bộ sưu tập mới hứa hẹn những chuẩn mực đáng mơ ước của một thỏi son Hiệu ứng màu sắc sống động, mềm mượt và dưỡng ẩm. 4 dòng son với 30 màu sắc lựa chọn sử dụng công nghệ Light-Empowering Enhancer từ Clé de Peau Beauté, kết hợp cùng các thành phần cao cấp Comfort Fit Oil, Dầu Argan tạo nên kiệt tác trang điểm mới nhất.

Một số khách mời tại sự kiện.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc chia sẻ ấn tượng về công nghệ Light-Empowering Enhancer: “Đa số phái đẹp chọn son dựa trên màu sắc và cảm quan về kết cấu, hôm nay Clé de Peau Beauté đã khai mở một khía cạnh mới đó là hiệu ứng ánh sáng, thực sự quá ấn tượng và thú vị, chắc Ngọc sẽ sưu tập đủ 4 dòng để sử dụng cho nhiều dịp khác nhau”.

Sự kiện thành công khép lại đã mở ra một bước tiến mới trên hành trình khoa học làm đẹp và một lần nữa khẳng định niềm tin không lay chuyển của Clé de Peau Beauté vào vẻ đẹp không giới hạn từ bên trong của người phụ nữ.

Nguồn: TCBC

Về Clé de Peau Beauté

Clé de Peau Beauté, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp toàn cầu của Tập Đoàn Shiseido, được thành lập vào năm 1982 như một biểu tượng kết hợp của sự thanh lịch và nghiên cứu công nghệ khoa học. Clé de Peau Beauté, theo tiếng Pháp, có nghĩa là chiếc chìa khóa cho vẻ đẹp của làn da. Triết lý của thương hiệu chính là khai thác sức mạnh của sự rạng rỡ bằng nghiên cứu đi đầu trong việc chăm sóc da và sắc đẹp từ khắp nơi trên thế giới. Với gu thẩm mỹ tinh tế, nét đẹp đến từ sự thông minh, năng động hiện đại mà thương hiệu muốn truyền tải vào các sản phẩm của mình đã giúp Clé de Peau Beauté trở thành công ty hàng đầu trong ngành mỹ phẩm cao cấp , giúp các quý cô tìm kiếm được vẻ đẹp rạng rỡ vượt trội, tỏa sáng từ bên trong. Tính đến hiện tại, Clé de Peau Beauté đã có mặt tại 20* quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Website chính thức của Clé de Peau Beauté: www.cledepeau-beaute.com/vn/

Tài khoản Instagram của Clé de Peau Beauté: instagram.com/cledepeaubeaute