Thị trường Việt Nam có thêm thức uống mới: BST Coffee!

Từ 20/7/2022, thị trường cà phê lon Việt Nam đã có thêm một hương vị mới đến từ Hàn Quốc: BTS Coffee. Thương hiệu cà phê đình đám này đã chính thức có mặt tại Việt Nam, Dr. Sam Nguyen là đại sứ phân phối độc quyền thương hiệu.

Sự kiện này đã làm thỏa lòng mong đợi của những khán giả trẻ yêu thích nhóm nhạc BTS, những người hâm mộ Kpop cũng như các tín đồ yêu thích cà phê lon.

BTS Coffee là sự kết hợp độc đáo giữa công thức cà phê độc quyền Cold & Hot Brew của Nhà vô địch bartender Mỹ 2015 Charles Babinski, do HY Fresh Korea, tiền thân là Korea Yakult – công ty thực phẩm và sản xuất đồ uống và các sản phẩm từ sữa lớn nhất Hàn Quốc – sản xuất.

BTS không chỉ là nhóm nhạc thần tượng Kpop được yêu thích bởi tài năng và phong cách mà còn là một biểu tượng có sức ảnh hưởng đến văn hóa giới trẻ châu Á và thế giới. Hình ảnh 7 chàng trai BTS trên 7 mẫu lon đã tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới. Sản phẩm từng “cháy hàng” chỉ sau vài ngày mở bán vào năm 2020 tại Việt Nam. Giờ đây đã chính thức trở lại thị trường Việt Nam với đợt mở bán rầm rộ chưa từng có. Giờ đây, không cần phải đặt hàng từ nước ngoài, các fan của BTS cũng có thể sở hữu lon cà phê in hình thần tượng ngay tại Việt Nam.

BTS Coffee phiên bản 2022 có “ngoại hình” thay đổi vượt trội hơn bản cũ với công nghệ in sắc sảo hơn. Hình ảnh 7 thành viên BTS trong thiết kế Art Nouveau (trường phái Tân nghệ thuật) nhằm nhấn mạnh phong cách lãng mạn và nghệ sĩ của từng thành viên khiến fan vô cùng thích thú. Hiện sản phẩm có 3 loại: Mocha Latte, Americano và Vanilla Latte.

Theo đó, doanh nhân bác sĩ Sam Nguyen chính thức trở thành đại sứ phân phối độc quyền thương hiệu BTS Coffee tại Việt Nam. Là một trong những người Mỹ gốc Việt hiếm hoi được hai lần nhận giải thưởng Presidential Lifetime Achievement Award (Giải thưởng Thành tựu trọn đời của Tổng thống) từ hai Tổng thống Mỹ (Barack Obama năm 2015 và Joe Biden năm 2022) cho những cống hiến vì cộng đồng, doanh nhân bác sĩ Sam Nguyen luôn dành trọn tâm huyết cho các hoạt động giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn.

Doanh nhân, bác sĩ Sam Nguyen cùng các con nuôi tại sự kiện ra mắt thương hiệu BTS Coffee, Việt Nam ngày 20/7.

Tại Mỹ, trong nhiều năm qua, chị đã nhận bảo trợ, nuôi dạy nhiều trẻ em da màu bị bạo hành trở thành luật sư, bác sĩ và những công dân có ích cho xã hội. Doanh nhân, bác sĩ Sam Nguyen là người gốc Việt đầu tiên được thành phố Frisco, Texas chọn ngày 5/4 hàng năm là Sam Nguyen Day nhằm tôn vinh những cống hiến của bác sĩ Sam Nguyen dành cho cộng đồng. Bên cạnh đó là những giải thưởng danh giá dành cho những đóng góp tích cực, tầm ảnh hưởng đến xã hội  như Global Peace Award (2018 – Global Peace Foundation), World Citizen Award (2018), Prestigious Woman (2019)…

Việc BTS Coffee Cold & Hot Brew chính thức có mặt tại Việt Nam giúp các bạn trẻ và những người yêu thích hương vị này dễ dàng mua được sản phẩm chất lượng trong thời gian nhanh nhất và tiện lợi nhất. Với một đất nước trẻ trung, năng động và đầy năng lượng tích cực như Việt Nam, tôi tin rằng dòng sản phẩm cà phê hấp dẫn này sẽ tạo nên một làn gió mới và những cảm hứng sáng tạo đến không chỉ các bạn trẻ mà tất cả những ai mang tinh thần và năng lượng trẻ trung.

Cùng với sự ra mắt này, tôi muốn tạo thêm cơ hội để các con của tôi ở Việt Nam tiếp cận môi trường làm việc chuyên nghiệp, được phát triển và tiếp nối hành trình, sứ mệnh mà tổ chức từ thiện S.A.M Foundation luôn hướng đến” – Dr. Sam Nguyen chia sẻ.

Ngay sau bước đi đầu tiên này sẽ là sự ra mắt của chuỗi thương hiệu nhượng quyền độc quyền Kpop và những dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp uy tín do chính Dr. Sam Nguyen lựa chọn và phát triển, nhằm tạo một nền tảng vững chắc tại Việt Nam cho các thế hệ trẻ em được tổ chức S.A.M Foundation do chị nhận làm con nuôi hoặc bảo trợ. Không chỉ giúp đỡ về vật chất, tinh thần, tình yêu thương và sự định hướng, Dr. Sam Nguyen còn hướng các con đến tương lai ổn định, hiện thực hóa những giấc mơ, bước đến những chân trời rộng lớn và chia sẻ, trao đi nhiều yêu thương như những gì chị đã và đang làm.

Nhóm nhạc BTS

BTS không chỉ là nhóm nhạc thần tượng Kpop được yêu thích bởi tài năng và phong cách mà còn là một biểu tượng có sức ảnh hưởng đến văn hóa giới trẻ châu Á và thế giới.

Với doanh số hơn 32 triệu bản album bán ra trên bảng xếp hạng Gaon Music Chart, BTS là nghệ sĩ bán đĩa nhạc chạy nhất trong lịch sử Hàn Quốc và nắm giữ kỷ lục album bán chạy nhất tại Hàn Quốc với Map of the Soul: 7.

Xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Time với tư cách là “Những nhà lãnh đạo thế hệ tương lai” và được mệnh danh là “Những chàng hoàng tử nhạc Pop“, BTS cũng được tạp chí này vinh danh trong danh sách 25 nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội (2017–2019) và 100 nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới (2019).

Ngoài hoạt động nghệ thuật, nhóm còn hợp tác với UNICEF để thành lập chiến dịch chống bạo lực Love Myself, tham dự 3 phiên họp của Đại Hội đồng Liên Hợp Quốc và là những người trẻ tuổi nhất từng được Tổng thống Hàn Quốc trao tặng Huân chương Văn hóa nhờ những đóng góp của nhóm trong việc truyền bá văn hóa và ngôn ngữ Hàn Quốc.

Những thành công của 7 chàng trai BTS đã truyền cảm hứng mạnh mẽ đến giới trẻ châu Á và toàn thế giới. Vì thế, tất cả những thương hiệu gắn liền với tên tuổi và hình ảnh của họ luôn tạo ra những “cơn sốt” tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

 

Doanh nhân, bác sĩ Sam Nguyễn (còn gọi là Di Ái Hồng Sâm) được yêu mến bởi các hoạt động từ thiện dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với quỹ từ thiện S.A.M Foundation (Stable Anchor Manor). Chị còn là mẹ nuôi của hơn 300 trẻ em Việt Nam, luôn dành trọn tâm huyết cho các hoạt động giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn như mồ côi, bị bạo hành, nghiện ngập… với kỳ vọng nâng bước cho các em có một cuộc sống, tương lai tốt đẹp hơn, trở thành những con người có trái tim nhân ái và sẵn sàng sẻ chia, đóng góp cho cộng đồng.

Hàng tháng, doanh nhân bác sĩ Sam Nguyen sẽ bay về Việt Nam thăm 300 con nuôi mà chị nhận bảo trợ tại Kontum. Không chỉ hỗ trợ các con về vật chất, tinh thần từ nhỏ cho đến khi tốt nghiệp ra trường, chị còn truyền cảm hứng và mang đến những cơ hội mới để các bé chủ động phát triển sự nghiệp; theo đuổi niềm đam mê, cống hiến cho xã hội và sống một cuộc đời mà bé mơ ước.

DT (tổng hợp) – Nguồn ảnh: Internet