Thực đơn ăn kiêng ít calo cho 7 ngày với bông cải, giảm ngay 3kg trong 1 tuần mà không sợ đói

Bông cải mùa nào cũng có, chứa nhiều chất xơ và dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Thực đơn ăn kiêng dưới đây với bông cải sẽ giúp bạn giảm ngay 3kg chỉ sau 1 tuần áp dụng.

Giảm cân là sự nghiệp cả đời của nhiều người. Có người nghĩ rằng nếu ăn càng ít (đặc biệt là thực phẩm chứa tinh bột), bụng càng đói thì càng giảm cân nhanh và hiệu quả. Tuy nhiên, trên thực tế, bạn không thể giảm cân nếu như không ăn uống đầy đủ.

Vì vậy, thay vì nhịn ăn nhịn uống kham khổ để chiếc bụng luôn đói meo, bạn có thể thay thế bữa ăn thường ngày của mình với một thực đơn ít calo và đường. Bông cải (súp lơ) là một gợi ý tuyệt vời dành cho thực đơn ăn kiêng của bạn.

Bông cải là một loại rau họ cải có chứa hàm lượng dinh dưỡng rất cao. Nó không những giàu chất xơ mà còn ít calo, dễ tiêu hóa, giúp tạo ra cảm giác no lâu, loại bỏ độc tố trong cơ thể và giảm cân tự nhiên. Nếu muốn giảm cân, đơn giản bạn chỉ cần thay bông cải cho cơm.

Mới đây, hot girl xứ Trung Lily đã chia sẻ trên trang cá nhân Xiaohongshu của mình thực đơn ăn kiêng 7 ngày với bông cải giúp cô nàng giảm 3kg chỉ sau 1 tuần.

Lily lưu ý mọi người nên cắt bông cải thành những miếng nhỏ trước rồi ngâm nước muối và rửa lại với nước sạch 2-3 lần để loại bỏ chất bẩn và các chất bảo quản, trừ sâu nếu có.

Bây giờ, còn chần chừ gì nữa, cùng khám phá thực đơn ăn kiêng 7 ngày với bông cải ngay nào!

(Các hình ảnh minh họa bên dưới đây thể hiện bữa sáng được đặt trong chiếc hộp nhỏ xinh bên tay trái, bữa trưa trong chiếc hộp lớn hơn và cốc nước ép rau củ bên tay phải bạn nhé!).

#Thực đơn ngày 1

– Bữa sáng: Salad trái cây trứng luộc.

– Bữa trưa: Cơm chiên (cơm được thay thế bằng bông cải) với xúc xích và ngô nước ép rau củ.

– Bữa tối: Táo.

#Thực đơn ngày 2

– Bữa sáng: Ngô luộc cà chua bi rau trộn.

– Bữa trưa: Cơm chiên (cơm được thay thế bằng bông cải) với ngô nước ép rau củ.

– Bữa tối: Thanh long.

#Thực đơn ngày 3

– Bữa sáng: Trứng luộc củ sen luộc cà chua bi.

– Bữa trưa: Cơm chiên (cơm được thay thế bằng bông cải) với ngô nước ép rau củ.

– Bữa tối: Salad trái cây.

#Thực đơn ngày 4

– Bữa sáng: Trứng luộc bông cải xanh luộc khoai lang tím luộc.

– Bữa trưa: Cơm chiên (cơm được thay thế bằng bông cải) với xúc xích và ngô nước ép rau củ.

– Bữa tối: Táo.

#Thực đơn ngày 5

– Bữa sáng: Trứng luộc bông cải xanh luộc xoài.

– Bữa trưa: Ức gà áp chảo cơm chiên (cơm được thay thế bằng bông cải) nước ép rau củ.

– Bữa tối: Salad trái cây.

#Thực đơn ngày 6

– Bữa sáng: Trứng luộc bông cải xanh luộc bí ngô luộc.

– Bữa trưa: Cơm chiên (cơm được thay thế bằng bông cải) nước ép rau củ.

– Bữa tối: Salad trái cây.

#Thực đơn ngày 7

– Bữa sáng: Trứng luộc bông cải xanh luộc cà chua bi.

– Bữa trưa: Cơm chiên (cơm được thay thế bằng bông cải) với cà rốt nước ép rau củ.

– Bữa tối: Salad rau quả.

Nếu bạn không ưa thích bông cải xanh cho lắm, đừng lo, bạn có thể thử nhiều thực đơn ăn kiêng với trứng, dưa gang… đều chứa ít calo và tinh bột, có tác dụng cực tốt cho việc giảm cân.

Theo: nhipsongviet