Thương hiệu Nina Beauty House đã chính thức có cơ sở tại Houston

Vừa qua, CEO Nhàn Trần đã chính thức khai trương cơ sở thứ hai tại Houston của thương hiệu Nina Beauty House. Cơ sở thứ hai Nina Beauty House đi vào hoạt động đã ghi dấu thêm một mốc son mới trên con đường hình thành và phát triển thương hiệu của mình.

Nina Beauty House là thương hiệu uy tín và được đông đảo khách hàng đón nhận nồng nhiệt từ tất cả các dòng sản phẩm mang thương hiệu NINA chất lượng, uy tín được sản xuất tại Mỹ cùng nhiều sản phẩm được nhập khẩu từ Korea, Nhật, Pháp, Dubai,… Bằng tâm huyết, đam mê và sự nỗ lực không ngừng, Nina Beauty House đã mang tới cho hàng ngàn khách hàng sự hài lòng về dịch vụ chất lượng, sản phẩm làm đẹp, sức khỏe hiệu quả và an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Việc chọn Houston làm nơi hoạt động cơ sở thứ hai, theo doanh nhân Nhàn Trần lý giải, bởi đây là nơi cộng đồng người châu Á và nhất là người Việt sinh sống đông đúc, chị mong muốn khách hàng của NINA sẽ thuận tiện hơn cho việc chăm sóc sức khỏe, làm đẹp.

Không khí rộn ràng, vui vẻ trong tiệc khai trương cơ sở mới

Tham dự sự kiện khai trương cơ sở thứ hai của Nina Beauty House có sự tham dự của bạn bè thân thiết và những người thân yêu của Hoa hậu Nhàn Trần – Người sáng lập Nina Beauty House như Hoa hậu Phu nhân 2018 Sandy Nguyễn, MC Ngọc Khánh, Victoria Nguyen Group, Host Hùng Lê Hùng, Thành Phạm, Minh Thiên, Thảo Mini, Lộc Nguyễn, Trung Trương,…

Vợ chồng CEO Nhàn Trần cùng Hoa hậu Sandy Nguyễn và bạn

Chia sẻ trong ngày khai trương cơ sở thứ hai, doanh nhân Nhàn Trần xúc động: “Tính từ những ngày đầu thai nghén, Nina Beauty House đã trải qua hành trình gần 20 năm. Đó là một quãng đường rất dài, rất đáng kể đối với một thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Từ những con số rất khiêm tốn chỉ vài nhân viên, vài sản phẩm nhưng NINA đã phát triển thành một thương hiệu vững mạnh và có ở đại lý khắp nơi. Đi qua hành trình dài và thành công như vậy, không thể không kể đến sự đồng lòng của tất cả các nhân viên, chuyên gia, cộng tác viên, đại lý và trên hết là sự tin yêu của khách hàng ở khắp mọi nơi. Không chỉ tin dùng, khách hàng của NINA còn chia sẻ cho nhiều người sử dụng, từ đó nhân rộng độ nhận diện của thương hiệu NINA. Đó là niềm hạnh phúc của Nhàn Trần. Cảm ơn mọi người rất nhiều.”

CEO Nhàn Trần (váy đỏ) chụp ảnh lưu niệm cùng người thân và bạn bè

Với định hướng phát triển về sau của Nina Beauty House, doanh nhân Nhàn Trần chia sẻ thêm: “Cơ sở thứ hai của NINA được khai trương ngày hôm nay cũng là nỗ lực của Nhàn Trần để có thể phục vụ nhu cầu khách hàng ở khắp mọi nơi dễ dàng, thuận tiện hơn. Và chắc chắn rằng, khi nhu cầu khách hàng càng ngày càng vươn xa thì NINA sẽ không chỉ dừng lại ở chi nhánh thứ hai này mà còn chi nhánh thứ 3, thứ 4, thậm chí là chi nhánh ở những nước khác.”

Không khí rộn ràng, vui vẻ trong tiệc khai trương cơ sở mới

Nhân dịp khai trương cơ sở thứ hai, Nina Beauty House đã có chương trình bốc thăm trúng thưởng khi mua bất kỳ sản phẩm tại cửa hàng, giải Nhất trị giá $2,900; giải Nhì trị giá $2,000; giải Ba trị giá $1,100.

CEO Nhàn Trần (giữa) cùng MC Ngọc Khánh (trái) và bạn

Được biết, cơ sở đầu tiên của Nina Beauty House có địa chỉ tại Chicago. Trong tương lai, chúc cho thương hiệu Nina Beauty House sẽ ngày càng thành công và phát triển thêm nhiều cơ sở mới để giúp chị em phụ nữ ngày càng khỏe đẹp hơn.